SEO Audit và Technical
Kiểm tra toàn diện sức khỏe của website, tìm ra nguyên nhân của các vấn đề website không:
Cam kết tăng trưởng lưu lượng truy cập vào website, thứ hạng từ khóa giảm, tỷ lệ chuyển đổi không cao.
- Tạo lập file Robot.txt và XML sitemap
- Điều chỉnh các lỗi kĩ thuật bên trong website
- Lọc và xử lý các dữ liệu bị duplicate
- Xử lý các lỗi 404, redirects
- Dịch chuyển Http sang Https bảo mật
- Xử lý các vấn đề tiềm tàng có nguy cơ khiến website bị Google phạt.
SEO Onpage
- Nghiên cứu từ khóa và tối ưu hành trình khách hàng
- Tối ưu content chuẩn SEO
- Tối ưu cấu trúc thông tin
- Tối ưu hình ảnh
- Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và internal link (liên kết nội bộ)
- Phân tích tối ưu tốc độ tải trang
SEO Offpage
Thu hút nguồn backlink chất lượng đảm bảo 3 yếu tố E-A-T được Google khuyến khích, bao gồm:
- Quảng bá bài viết trên social media
- Xây dựng site vệ tinh an toàn
- Đăng bài PR trên các trang báo
- Triển khai Guest Post
- Tạo lập nội dung vượt trội, thu hút lượt share và backlink tự nhiên
SEO Chuyển đổi
Sau 3 tháng triển khai SEO. GTV gắn tracking nhằm đo lường chuyển đổi trên website từ đó kết hợp với Khách hàng tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trực tiếp trên website.
Content Marketing
Tạo lập nội dung chuyên sâu theo nguyên lý của Inbound marketing – Xây dựng mối quan hệ lâu dài với người dùng bằng nội dung hữu ích. Từ đó, chuyển đổi traffic thành leads chất lượng.
�Local SEO & Google Map
- Tối ưu Google My Business
- Tạo lập và xác thực Google Map
- Tối ưu Local SEO cho các từ khóa tìm kiếm địa phương
- Quản lý review, đánh giá doanh nghiệp trên Google
- Tối ưu phiên bản di động cho website
�Entity Building
Xây dựng và khai báo cơ sở dữ liệu thống nhất 3 chiều: Website – Công cụ tìm kiếm – Internet giúp tăng độ uy tín của thương hiệu doanh nghiệp trên Internet.
SEO trang thương mại điện tử
- Nghiên cứu, phân tích và nhóm các từ khóa sản phẩm và từ khóa thông tin
- Phân tầng cấu trúc website theo danh mục sản phẩm
- Tối ưu nội dung các trang danh mục, sản phẩm chi tiết thỏa mãn mục đích tìm kiếm của người dùng
- Tối ưu điều hướng trên trang, giảm tỷ lệ thoát
- Tăng tối đa thời gian người dùng ở lại trên trang
- Khắc phục các lỗi Keyword Cannibalization (ăn thịt từ khóa), Thin content (nội dung ngắn), Duplicate content (trùng lặp nội dung ở các trang cùng dòng sản phẩm) hầu hết các website thương mại điện tử thường mắc phải.